Wednesday, July 3, 2013

iOnline 206 - Game Bài Dân Gian


Tên game: iOnline

Tải game về: TẠI ĐÂY

iOnline là " sự trải nghiệm mới " của các trò chơi dân gian trên điện thoại.
iOnline là game online trên nền di động. Game tích hợp rất nhiều trò chơi dân gian như Tiến lên miền Nam, Phỏm, Xâm, Mậu Binh, Xì tố, Xì dzách, Bài cào và Tam cúc.

Game iOnline là một mạng xã hội cho di động với các chức năng chính : Kết bạn, chơi trò chơi. game được thiết kế theo phong cách truyền thống. Cùng tận hưởng giây phút hào sảng nhất trong thế giới của game và quên đi quan niệm "tay mơ" hay "pro" vì iOnline là trò chơi dành cho tất cả mọi người.


iOnline có phòng tập chơi hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể chơi thoải mái không bị mất tiền. Bạn cũng có thể chơi với bot (trí tuệ nhân tạo) những nhân vật máy đủ sức đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về sự tinh quái của mình. Nhờ đó, bạn không cần phải đợi bạn chơi mà có thể đấu trí ngay cùng Robot thông minh đầy thú vị.


iOnline không đơn thuần là game trực tuyến mà nó còn kết hợp mạng xã hội, tạo ra tương tác giữa cộng đồng game thủ, game như là một môi trường sống ảo, người chơi vừa chơi game, vừa kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi... Cách chơi của Ionline mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các trò chơi cùng thể loại.
Hiện tại nhà phát hành ionline đã cải tiến Ionline để tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành android, ISO. Bên cạnh đó file tải gọn nhẹ, giúp người chơi tải file dễ dàng, không chiếm nhiều bộ nhớ khi sử dụng. Với phiên bản cảm ứng: người chơi cảm nhận được sự ưu việt khi chơi với tính năng chạm, vuốt, ném bài...


Đồ họa của iOnline đẹp không thể chê vào đâu được. Các hình ảnh trong game rõ ràng, bắt mắt, sử dụng tông màu đỏ, nóng nhằm thể hiện sự quyết liệt trong game. Mang phong cách dân gian nên ta dễ dàng bắt gặp để rồi cảm nhận được một lối sống rất làng quê Việt Nam.
iOnline không đơn thuần là game trực tuyến mà nó còn kết hợp mạng xã hội, tạo ra tương tác giữa cộng đồng game thủ, game như là một môi trường sống ảo, người chơi vừa chơi game, vừa kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi... Cách chơi của Ionline mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các game cùng thể loại.

Gần đây iOnline được cộng đồng đón nhận một cách nồng nhiệt, số lượng người tham gia vào iOnline ngày càng nhiều.Bên cạnh đó nhà phát hành game lại luôn cho ra nhiều sự kiện, event nên các hoạt động trong iOnline càng ngày càng sôi động.

0 comments:

Post a Comment

Xem TV chuẩn HD