Monday, September 30, 2013

Ma Pháp Online “Mở server mới Android, nhận iPhone 5c”

ma phap online 
 
Tải game: Ma Pháp Online
Ma Pháp Online khai mở server mới Androis 2 và sự kiện “SERVER MỚI – NHANH XỜI IPHONE” vô cùng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của các game thủ.
 
Server Android mới sẽ ra mắt vào lúc 10h ngày 30/09/2013. Với server Android thứ 2 này, các game thủ sử dụng smartphone Android có thể lựa chọn 1 trong 2 server của game thẻ bài 3D đầu tiên tại Việt Nam này để tiếp tục chiến đấu trên con đường chống lại Ma Lực.
 
Đặc biệt, nhằm bổ sung việc tương tác giữa các người chơi trên đấu trường, Ma Pháp cũng gửi đến một sự kiện vô cùng hấp dẫn mang tên “SERVER MỚI – NHANH XỜI IPHONE” để khích lệ người chơi chiến đấu với nhau tranh giành vị trí đứng đầu trong trong bảng xếp hạng.
 
Thời gian của sự kiện: từ 10h ngày 30/09 đến hết 10h ngày 14/10/2013
 
Theo thể lệ của chương trình, người chơi đạt thứ hạng 1 trong đấu trường vào lúc 10h00 ngày 14/10 sẽ được nhận phần thưởng hấp dẫn là 01 điện thoạiiPhone 5c trị giá 18 triệu đồng. 
 
Lưu ý: Giải thưởng không quy đổi sang tiền mặt.
Chương trình này chỉ áp dụng cho server mới và không hạn chế đối với tài khoản mới đăng kí hoặc tài khoản cũ.
 
Ngay bây giờ, game thủ hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu trên server mới để trở thành anh hùng số 1 trong Ma Pháp và xời ngay chiếc điện thoại 5c đang hot nhất hiện nay.
 
Tải game về máy: Android

0 comments:

Post a Comment

Xem TV chuẩn HD