Tuesday, December 24, 2013

Tru thần đón Giáng sinh nhận vật phẩm


Tru Thần ra mắt sự kiện đón Giáng Sinh
Thời gian: 9h00 ngày 25/12 đến 23h59 ngày 27/12/2013

Nhiệm vụ 1: Giáng sinh rực rỡ
Cấp độ: Từ 20 đến 90
Nội dung: Trong cái giá rét căm căm của mùa Đông, Lễ giáng sinh náo nhiệt cuối cùng cũng tới. Đến hẹn lại lên, ông già Noel sẽ mang đến cho mọi người một Lễ giáng sinh vô cùng mới mẻ và rực rỡ. Giáng sinh năm nay không chỉ có tuyết trắng mũ đỏ mà còn có nhiều màu sắc rực rỡ hơn. Muốn biết màu sắc nào trước tiên còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, mau đi hỏi thăm ông già Noel nhé!
Phần thưởng: Công trạng, Kinh nghiệm, Vật phẩm nhiệm vụ.

Nhiệm vụ 2: Kẹo giáng sinh màu trắng
Vòng 1: Lễ hội tuyết rơi
Cấp độ: Từ 20 đến 90
Nội dung: Trong những ngày này ông già Noel đang vô cùng bận bịu với việc phát quà, nếu bạn có Tất giáng sinh màu trắng hãy tới giúp ông già Noel đánh đuổi bọn quái vật quấy rối ông trên đường đi phát quà.
Phần thưởng: Công trạng, Kinh nghiệm.
Vòng 2: Hàn kính tầm tung
Cấp độ: Từ 20 đến 90
Nội dung: Để đem đến cho mọi người sự bất ngờ, ông già Noel đã cất giữ một số lễ vật và tạo ra các ký hiệu đặc biệt, thế nhưng lại quên mất địa điểm cất giữ, bạn có thể giúp ông già Noel tìm chúng không?
Phần thưởng: Công trạng, Kinh nghiệm, Thời trang hạn kỳ.

Nhiệm vụ 3: Kẹo giáng sinh màu vàng
Vòng 1: Thừa nặc như kim
Cấp độ: Từ 20 đến 90
Nội dung: Như thường lệ, ông già Noel đều sẽ đáp ứng những lời cầu nguyện của mọi người trong lễ giáng sinh. Dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng do số người cầu nguyên quá đông, lễ vật đã bị thiếu sót, ông già Noel lại không muốn thấy ai phải thất vọng cho nên các người chơi hãy nhanh chóng tới giúp đỡ ông già Noel tìm một số thứ để làm quà giáng sinh đi nhé!
Phần thưởng: Công trạng, Kinh nghiệm.
Vòng 2: Hoàng phát thùy triều
Cấp độ: Từ 20 đến 90
Nội dung: Giáng sinh là kỳ nghỉ của mọi người, vào dịp Lễ Giáng sinh người người đều đi cầu nguyện cầu phúc cho bản thân. Ông già Noel sớm đã chuẩn bị quà cho người già và trẻ em,nhưng do sơ ý họ đã đánh mất lễ vật vào tay bọn quái vật, hy vọng bạn có thể giúp họ đi giáo huấn bọn chúng~
Phần thưởng: Công trạng, Kinh nghiệm, Thời trang hạn kỳ.

Nhiệm vụ 4: Kẹo giáng sinh màu xanh
Vòng 2: Ngọc Thụ sơ thành
Cấp độ: Từ 20 đến 90
Nội dung: Ông già Noel từ đã chuẩn bị cho dịp lễ giáng sinh này từ rất sớm, cây thông Noel là một phần tất lẽ không thể thiếu được, có điều trong thời gian này nhất định không được sơ suất, hy vọng bạn có thể giúp ông già Noel canh giữ những cây thông Noel này!
Phần thưởng: Công trạng, Kinh nghiệm.
Vòng 2: Áng nhiên sinh cơ
Cấp độ: Từ 20 đến 90
Nội dung: Giáng sinh đến rồi, nhưng theo như ông già Noel được biết có một số người vẫn chưa chuẩn bị được cây thông Noel, bởi vậy ông quyết định sẽ tặng cây thông Noel cho những người đó, bạn có bằng lòng giúp ông già Noel hộ tống những cây thông này không
Phần thưởng: Công trạng, Kinh nghiệm, Thú cưỡi hạn kỳ.

0 comments:

Post a Comment

Xem TV chuẩn HD