Wednesday, August 28, 2013

iOnline vui cùng trung thu trúng iPad

Tải game: iOnline
 
Bộ chữ “CÙNG VUI TRUNG THU” cũng góp phần không nhỏ tạo nên không khí hừng hực và niềm quyết tâm lớn của các game thủ iOnline để sở hữu những phần thưởng khủng nhất tuần 1.
 
Giải nhất tuần 1 là một điện thoại Nokia 620 sẽ trao cho game thủ đầu tiên ghép đủ bộ từ khóa “CÙNG VUI TRUNG THU”. Đặc biệt với nền tảng riêng biệt được thiết kế phù hợp trên hệ điều hành Windows Phone, game thủ sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị với iOnline.
 
Giải nhì sẽ là một điện thoại Nokia Asha 210. Bàn phím qwerty thông minh sẽ không làm mất đi cảm giác rút lá, ăn bài  khi chơi game mà các thao tác trong sẽ nhanh hơn rất nhiều sẽ khiến các game thủ luôn có cảm giác đi trước đối thủ của mình.
 
Ngoài ra, chúng tôi còn có hàng chục thẻ cào mệnh giá 500.000VNĐ, 200.000 VNĐ và các gói Gold trị giá cực lớn cũng đang đợi được trao đi.
 
Và quan trọng nhất, nếu bạn sở hữu các giải thưởng của tuần 1 thì cơ hội của bạn đến với giải thưởng cao nhất của chương trình: chiếc Apple iPad 4 32GB – chiếc iPad ‘chất’ nhất trên thị trường hiện giờ sẽ lớn hơn rất nhiều.
 
Vậy còn chần chừ gì nữa ạ, hãy nhanh tay lên thôi, chỉ còn chưa đầy 10 tiếng chúng ta sẽ biết được danh tính của những cao thủ đầu tiên. Và hãy cho chúng tôi và mọi người thấy, bạn là một trong số đó!
Chúc các bạn may mắn!

0 comments:

Post a Comment

Xem TV chuẩn HD