Wednesday, August 21, 2013

Thống Lĩnh – Đua Top Hăng Say Zing Ngay Xperia GO

Với máy chủ mới Kim Mã được khai mở đã nổi lên cơn sóng mới trong chốn võ lâm, bởi ngoài cơ hội thỏa chí anh hùng trừ gian diệt bạo, quý tân thủ có thể so tài cùng hào kiệt trong thiên hạ qua các chuỗi sự kiện quen thuộc như: Đua Top Thực Lực, đua Top Tài Phú, đua Top Gia Tộc.
Đặc biệt, sự xuất hiện của màn đua Top Thực Lực với phần thưởng là chiếc smart phone Sony Xperia GO sành điệu như một ngọn lửa đã mang đến nhiều pha tranh tài nóng bỏng vô cùng hấp dẫn và quyết liệt giữa các hùng bang.
Cuộc đua đã diễn ra được hơn 2 tuần với nhiều cảm xúc và máu lửa và chỉ còn vài giờ nữa thôi danh tính các hào kiệt sẽ lộ diện. Liệu vị anh hùng nào sẽ là người xuất sắc khẳng định vị thế của mình trên bảng vàng chung cuộc !!?? Sau đây Thống Lĩnh xin gửi đến các anh hùng xa gần tin tức về các bảng xếp hạng Top mới nhất.
Vinh Danh Gia Tộc
Triệu Phú Kim Mã
Liệu ai sẽ là người hùng vinh danh toàn server rinh về chiếc smartphone Xperia GO sành điệu?! Bossini là người hùng mạnh nhất hay chỉ là nhất thời trong cuộc đua khốc liệt này?!
Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Tất cả sẽ hé lộ vào 14h ngày 21/08/2013. Vậy thì các anh hùng còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng “tăng tốc” để là người về đích cao nhất trong cuộc Đua Top rinh smartphone nào?!

0 comments:

Post a Comment

Xem TV chuẩn HD